2023-03-29 03:27:48

Vợ Bùi Tiến Dũng sinh năm bao nhiêu và làm nghề gì?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong đội hình của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Không chỉ trong sự nghiệp bóng đá mà cuộc sống cá nhân của Bùi Tiến Dũng cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Vợ Bùi Tiến Dũng sinh năm bao nhiêu? Gia đình anh hiện tại thế nào? Cùng trực tiếp bóng đá tìm hiểu thêm về cuộc sống cá nhân của Bùi Tiến Dũng trong bài viết dưới đây.

Đời tư của Bùi Tiến Dũng 

Bùi Tiến Dũng được gia đình cũng như hàng xóm mô tả là một người con hiếu thảo với cha mẹ. Trong những lần anh về nhà, anh vẫn thường phụ giúp cha mẹ làm các công việc như dọn dẹp nhà cửa cùng chăn nuôi gia súc. Thủ môn Bùi Tiến Dũng có một người em trai tên là Bùi Tiến Dụng, hiện người này cũng đang thi đấu cho màu áo Câu lạc bộ Công An Hà Nội. 

Vợ hiện tại của thủ môn là một người mẫu đến từ Ukraina
Vợ hiện tại của thủ môn là một người mẫu đến từ Ukraina

Xem thêm: Thông tin về số áo cầu thủ Argentina trong World Cup 2022 

Bùi Tiến Dũng chia sẻ rằng anh có một thói quen, chính là ghi chép nhật ký sau mỗi lần luyện tập tham dự các trận đấu. Chàng thủ môn này cũng rất hạn chế trong việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay cà phê… Bùi Tiến Dũng rất hâm mộ thủ thành Petr Cech – thủ môn đến từ cộng hòa Séc này từng đầu quân cho Arsenal và Chelsea. 

Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin về các cầu thủ bóng đá nói riêng, hoặc thông tin về những đội bóng trong nước và quốc tế nói chung thì có thể tham khảo ngay tại xoilac tv hoặc xoilac37 nhé!

Vợ Bùi Tiến Dũng là ai? Vợ Bùi Tiến Dũng sinh năm bao nhiêu?

Nếu bạn chưa biết thì vợ Bùi Tiến Dũng là Dianka Zakhidova – một người đẹp đến từ Ukraina. Cô là một người mẫu và sở hữu một vóc dáng vô cùng nóng bỏng với số đo ba vòng lần lượt 81-65-94, đi cùng với đó là chiều cao lên đến 1m73. Nhan sắc của cô đúng chuẩn con gái Đông Âu.

Nếu bạn thắc mắc vợ Bùi Tiến Dũng sinh năm bao nhiêu, thì câu trả lời là cô gái này sinh năm 2000 và đã sớm bước chân vào giới người mẫu. Dianka Zakhidova từng hoạt động và làm việc rất nhiều ở những quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ Singapore và Đức…

Dianka Zakhidova nhận được rất nhiều lời khen là có cánh nhờ vào những bước catwalk đầy tự tin, cuốn hút, cùng với đó những biểu cảm vô cùng phong phú khi chụp lookbook. Do đó cô thường xuyên xuất hiện trong những show diễn thời trang, đồng thời chụp ảnh quảng cáo cho những nhãn hiệu quần áo.

Dianka Zakhidova mang vẻ đẹp mặn mà đúng chuẩn con gái Đông Âu
Dianka Zakhidova mang vẻ đẹp mặn mà đúng chuẩn con gái Đông Âu

Câu chuyện tình yêu đối với thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Cơ duyên của Dianka Zakhidova với Việt Nam là vào năm 17 tuổi. Lúc này bà xã Bùi Tiến Dũng hiện tại nhận được một hợp đồng làm người mẫu cho một nhãn hàng tại Việt Nam. Khi đã đến Việt Nam, Dianka đã đầu quân và trở thành người mẫu cho công ty của Vũ Khắc Tiệp. 

Dianka và Bùi Tiến Dũng quen nhau qua những người bạn chung. Dù rằng ban đầu có những cách biệt về ngôn ngữ, công việc và văn hóa, nhưng may mắn thay họ vẫn tìm được tiếng nói chung và đi đến con đường hạnh phúc. Tin đồn hẹn hò của Bùi Tiến Dũng với Dianka bắt đầu từ năm 2020, nhưng lúc đó người mẫu nữ đã lên tiếng phủ nhận.

Chỉ đến 23 tháng 8 năm 2020, Dianka mới chính thức xác nhận việc hẹn hò với chàng cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Đây là một tin tức khiến nhiều người hâm mộ bóng đá xôn xao vào thời điểm đó.

Đến ngày 22 tháng 05 năm 2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bí mật tổ chức hôn lễ cùng với Dianka trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Vũng Tàu. Sau kết hôn thì cả hai đã trải qua một thời kỳ vợ chồng son hạnh phúc. Trên trang cá nhân của hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc và hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Có thể thấy nam thủ môn Bùi Tiến Dũng chăm sóc vợ rất tận tình, anh thường hay đón vợ đi công tác và dành những hành động ngọt ngào với cô. Cả hai cùng dạy nhau tiếng Việt và tiếng Ukraina. Vào ngày 28 tháng 11 năm 2023, Bùi Tiến Dũng đã hạnh phúc khoe trên trang cá nhân rằng vợ anh đã sinh hạ đứa con trai đầu lòng với lời chúc là:

“Chào mừng con trai yêu quý đã đến với thế giới này của ba mẹ. Ba mẹ yêu con rất nhiều! Từ ngày hôm nay, gia đình ta đã có thêm một thiên thần để ba bảo vệ. Cũng từ hôm nay, ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ nữa để có thể làm mọi điều thú vị của cuộc sống. Và hơn cả thế nữa, ba sẽ  lại có thêm một đồng đội để cùng nhau đồng hành chăm sóc mẹ”.

Ảnh chụp gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng và người thân
Ảnh chụp gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng và người thân

Hi vọng thông qua bài viết của Xoilac TV bạn đã hiểu thêm về đời tư của Bùi Tiến Dũng, cũng như biết vợ Bùi Tiến Dũng sinh năm bao nhiêu. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ có thể nhìn thấy một Bùi Tiến Dũng phong độ không chỉ trong cuộc sống mà cả ở trên sân cỏ.

Tác giả bài viết:
BLV Batman

BLV Batman là bình luận viên bóng đá trực tuyến được đông đảo người hâm mộ biết đến của Xoilac TV – trang web phát trực tiếp các trận đấu bóng đá miễn phí và được yêu thích nhất hiện nay bởi cộng đồng mạng. BLV Batman có phong cách bình luận dí dỏm, hài hước, thường xuyên mang lại sự thoải mái và vui vẻ cho khán giả trong các trận đấu. Địa chỉ: Số nhà 12 liền kề 31, Khu đô thị Đại học Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam Số điện thoại: 0888615569 Ngày sinh: 06/10/1993 Email: [email protected] Website: https://blvbatman.com/