2023-11-30 13:42:12

Cập nhật số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen mới nhất

Người hâm mộ bóng đá trên thế giới đặc biệt quan tâm đến trận đối đầu giữa AS Roma vs Leverkusen tại bán kết lượt về Europa League sắp tới. Thông tin số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen mới nhất như thế nào? Trong bài viết sau đây người hâm mộ hãy cùng XoilacTV cập nhật thêm thông tin số liệu thống kê về trận đấu AS Roma gặp Leverkusen ngay sau đây nhé!

Giới thiệu thông tin tổng quan trận AS Roma gặp Leverkusen

Trận bán kết lượt đi trước đó giữa AS Roma gặp Leverkusen đã được diễn ra trên sân nhà của AS Roma. Chính vì vậy mà AS Roma được đánh giá là có nhiều lợi thế nổi bật hơn so với Leverkusen. Tuy nhiên với phong độ của Leverkusen khiến cho AS Roma không dễ dàng gì để có thể giành chiến thắng.

Cuối cùng đúng như dự đoán của người hâm mộ bóng đá, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 với phần thắng nghiêng về AS Roma. Sau trận lượt đi giữa AS Roma gặp Leverkusen trong khuôn khổ bán kết Europa League, người hâm mộ lại tiếp tục đón chờ trận lượt về của hai đội bóng này.

Giới thiệu thông tin tổng quan trận AS Roma gặp Leverkusen
Giới thiệu thông tin tổng quan trận AS Roma gặp Leverkusen

Rõ ràng với khoảng cách duy nhất 1 bàn của AS Roma trước Leverkusen vô cùng mong manh. Vì vậy người hâm mộ hoàn toàn mong chờ vào một cú lộn ngược dòng của Leverkusen trong trận đấu lượt về sắp tới. Rất nhiều chuyên gia cũng đã dự đoán Leverkusen khả năng cao sẽ giành chiến thắng trước AS Roma ở lượt đấu này.

Cập nhật số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen mới nhất

Trong lịch sử đối đầu trước đây của AS Roma gặp Leverkusen, hiện nay Leverkusen đang là đội có được thành tích nổi bật hơn so với AS Roma. Theo thống kê, Leverkusen có xác suất thắng là 45,46%, xác suất thắng của AS Roma là 27,42% ở những trận đối đầu trước đó trong lịch sử đối đầu.

Xem thêm: [Cập nhật] Kết quả hạng 2 Tây Ban Nha mới nhất

Liên quan đến trận đối đầu gần đây nhất của AS Roma gặp Leverkusen có rất nhiều những số liệu thống kê về hai đội. Dưới đây là cập nhật thông tin số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen mới nhất dành cho người hâm mộ có thể tham khảo:

  • Trong 7 trận đấu gần đây nhất trên sân nhà, Leverkusen đã giành chiến thắng trong 5 trận, ở 2 trận đấu còn lại gồm 1 trận thắng và 1 trận thua.
  • Trong 4 trận làm khách của AS Roma, trước tất cả các đối thủ gần đây nhất, AS Roma chưa giành chiến thắng trong trận đấu này.
  • Trên bảng xếp hạng Bundesliga hiện nay, Leverkusen đang xếp ở vị trí thứ 7, AS Roma đứng ở vị trí thứ 6.
Cập nhật số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen mới nhất
Cập nhật số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen mới nhất

Bên cạnh đó dưới đây là cập nhật thông tin kết quả 5 trận đấu gần đây nhất trong lịch sử đối đầu của AS Roma gặp Leverkusen mà người hâm mộ bóng đá nên đặc biệt quan tâm, chú ý:

12/05/23 AS Roma 1 – 0 Bayer Leverkusen
05/11/15 AS Roma 3 – 2 Bayer Leverkusen
21/10/15 Bayer Leverkusen  4 – 4 AS Roma
04/11/04 AS Roma 1 – 1 Bayer Leverkusen
20/10/04 Bayer Leverkusen  3 – 1 AS Roma

 

Theo thống kê kết quả 5 trận đấu gần đây nhất, AS Roma đã có tổng cộng 2 trận thắng trước Leverkusen, ngược lại Leverkusen chỉ có duy nhất 1 trận thắng trước AS Roma. Ở 2 trận đấu còn lại của hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa.

Trận thắng của AS Roma trước Leverkusen lần lượt kết thúc với tỷ số 1-0 và 3-2. Trong khi đó trận thắng của Leverkusen trước AS Roma kết thúc với tỷ số 3-1. Ở 2 trận đấu còn lại, hai đội hòa nhau với tỷ số lần lượt là 1-1 và 4-4.

Nên cập nhật số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen ở đâu?

Hiện nay rất nhiều người hâm mộ tò mò về việc cập nhật số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen ở đâu? Nên cập nhật thông tin, số liệu trận đối đầu của hai đội tại đâu nhanh chóng, đầy đủ nhất? Một trong những địa chỉ được nhiều người hâm mộ ưu tiên lựa chọn hiện nay đó chính là Xoilac.

Nên cập nhật số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen ở đâu?
Nên cập nhật số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen ở đâu?

Xoilac được biết đến là một trong những trang cập nhật tin tức bóng đá trên thế giới cũng như bóng đá Việt Nam nhanh nhất hiện nay. Thông qua đó người hâm mộ cũng hoàn toàn có thể cập nhật được thông tin thống kê về AS Roma gặp Leverkusen nhanh chóng nhất sau khi các trận đấu diễn ra.

Bên cạnh đó những thông tin số liệu thống kê được cập nhật tại đây đều đảm bảo được tổng hợp từ nguồn tin uy tín nhất. Do đó người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về sự chính xác của những cập nhật số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen tại đây.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin số liệu thống kê về AS Roma gặp Leverkusen dành cho người hâm mộ đang quan tâm đến hai câu lạc bộ này. Người hâm mộ hãy nhanh chóng tìm kiếm và truy cập Xoilac để có thể cập nhật thông tin đầy đủ nhất về thống kê những trận đối đầu này của AS Roma gặp Leverkusen nhé!

Tác giả bài viết:
BLV Captain

BLV Captain hiện đang giữ vai trò bình luận viên bóng đá cho trang web trực tiếp bóng đá miễn phí số một thời điểm này là Xoilac TV. BLV Captain được khán giả yêu thích với chất giọng ấm, phong cách bình luận hài hước cùng nền tảng kiến thức sâu rộng đối với bóng đá. Địa chỉ: Số nhà 12 liền kề 31, Khu đô thị Đại học Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam Số điện thoại: 0910411803 Ngày sinh: 21/03/1994 Email: [email protected] Website: https://blvcaptain.com/