2023-07-25 18:42:03

Thực hư thông tin PSG rao bán Mbappe trong năm 2023

Dạo gần đây, trên mạng internet xôn xao thông tin PSG rao bán Mbappe bằng mọi giá, hay đúng hơn là ép chàng cầu thủ chấp nhận rời khỏi CLB. Thực hư thông tin PSG rao bán Mbappe có thật không? Tại sao câu lạc bộ này lại rao bán ngôi sao bóng đá này? Mời fan hâm mộ đọc bài viết của Xoilac TV để biết thêm chi tiết nhé.

PSG nỗ lực rao bán Mbappe trong hè 2023

Hiện nay, CLB PSG rao bán Mbappe vào hè 2023 để tránh mất trắng chi phí trả cho cầu thủ này sang năm sau. Theo thông tin mới nhất, PSG sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi với con số là 150 triệu Euro. Con số này là con số không cao so với mức giá 180-220 triệu Euro mà PSG đã mong chờ trước đó.

PSG nỗ lực rao bán Mappe trong hè 2023
PSG nỗ lực rao bán Mappe trong hè 2023

Với những thông tin cập nhật mới nhất, PSG rao bán Mbappe bằng mọi giá nhằm thu về khoản lợi lớn. Đương kim vô địch Ligue 1 cũng đang gây áp lực cho siêu sao cầu thủ bằng cách cho anh ngồi vào ghế dự bị hoặc là không điền tên anh vào danh sách thi đấu mùa tới trong trường hợp cầu thủ Mbappe vẫn nhất quyết ở lại.

Lý do vì sao PSG rao bán Mbappe bằng mọi cách?

Theo nhiều thông tin từ các đơn vị truyền thông, PSG nghi ngờ cầu thủ Mbappe ngầm thỏa thuận với Real và thỏa thuận các điều khoản cá nhân để gia nhập vào CLB hè 2024. Chủ sân Parc des Princes cảm thấy rằng mình đã bị phản bội khi chưa chính thức hết hợp đồng nên quyết tâm bán siêu sao bóng đá bằng mọi giá.

Xem thêm: Tin tức mới nhất về đội trưởng Huỳnh Như tại World Cup 2023

PSG rao bán Mbappe bằng mọi cách 
PSG rao bán Mbappe bằng mọi cách

Một số tin đồn khác cho rằng, nếu tiền đạo 24 tuổi chơi trọn vẹn 2 năm hợp đồng cho PSG thì anh sẽ đút túi 150 triệu Euro phí trung thành. Có lẽ, PSG đang hối tiếc vì đồng ý đó nên PSG rao bán Mbappe đi để khỏi phải trả khoản tiền trên. Đây không phải là lần đầu PSG đối xử thiếu tôn trọng đối với các cầu thủ của họ. 

Giờ đây, tương lai của vị cầu thủ này chỉ đơn thuần là vấn đề kinh doanh, chứ không còn là tình cảm giữa đôi bên. PSG cũng không quan tâm cầu thủ Mbappe sẽ đi về đâu. Họ sẽ vui vẻ bán cầu thủ này cho bất cứ ai kể cả CLB Real hay bất kỳ ai chịu trả tiền.

Cách đáp trả của Mbapple khi bị PSG rao bán

Khi thông tin PSG rao bán Mbappe, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã chịu sức ép vì bị chỉ trích rằng quá nuông chiều các siêu sao cầu thủ. Còn Mbappe cũng lập tức có trạng thái đáp trả khi có thông tin bị rao bán đó là sẵn sàng ngồi dự bị và không ra sân cho PSG cả mùa 2023-2024 cho đến khi hợp đồng kết thúc. Nguồn tin này không làm ý chí của cầu thủ Mbappe bị lung lay.

Cách đáp trả của Mbappe khi bị PSG rao bán
Cách đáp trả của Mbappe khi bị PSG rao bán

Với việc kiên quyết gạch Mbappe ra khỏi danh sách thi đấu, ngoài ra còn trừng phạt cầu thủ này thêm nhiều biện pháp như cấm tập, đày ải trên ghế dự bị. Hành động của CLB được coi là không đẹp khiến họ nhận được cảnh cáo từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp của Pháp. Cụ thể, tổ chức này đã cảnh báo CLB phải tôn trọng chính sách hợp đồng hiện tại Mbappe và để anh hoạt động bình thường.

Theo điều luật 507 của bóng đá chuyên nghiệp ở Pháp, các CLB có nghĩa vụ cung cấp cho cầu thủ phương tiện luyện tập để được duy trì mức thể chất theo tiêu chuẩn thi đấu một cách chuyên nghiệp. Như vậy, PSG cấm Mbappe luyện tập sẽ bị xử phạt tài chính hoặc nặng hơn. Đơn giản, Mbappe là cầu thủ số 1 của nước Pháp nên FFF chắc chắn sẽ đứng về phía siêu sao cầu thủ để bảo vệ anh.

Kết luận

Hy vọng, qua bài viết này, các fan hâm mộ bóng đá đã hiểu rõ về thông tin PSG rao bán Mbappe. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, mong rằng các fan hâm mộ vẫn ủng hộ CLB PSG và siêu sao bóng đá Mbappe. Nếu bạn thấy bài viết hay thì đừng quên like, share để ủng hộ trang web nhé. 

Tác giả bài viết: