2023-02-23 03:32:30

Thống kê 5 trận đấu gần đất nhất trong lịch sử đối đầu Arsenal

Trong những trận đấu gần đây có thể thấy rõ ràng sự lo lắng của Arsenal khi liên tục thua cuộc giữa các đối thủ ngay cả trên sân nhà. Thống kê chi tiết 5 trận đấu gần đây nhất trong lịch sử đối đầu Arsenal để thấy rõ tình hình hiện tại của đội chủ sân Emirates. Hãy cùng Xoilac tìm hiểu nào.

Tổng quan tình hình Arsenal trong thời gian gần đây

Trước khi đi vào lịch sử đối đầu Arsenal với 5 trận đấu gần đây nhất hãy cùng đánh giá, tìm hiểu tổng quan tình hình đội chủ sân Emirates trong thời gian g đây. Từ đó đưa ra được cái nhìn tổng quan nhất về Arsenal.

Theo rất nhiều đánh giá từ các chuyên gia, rõ ràng thời gian đây Arsenal đã đang bắt đầu có dấu hiệu sa sút, hụt hơi so với thời điểm thi đấu cực kỳ thăng hoa trước đây. Nhất là ở đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh, thay vì sự lạc quan giờ đây Arsenal cho thấy họ đang thực sự lo lắng từ khi bị Man City vượt lên và để thua 1 – 3 ngay trên sân nhà Emirates.

Tổng quan tình hình Arsenal trong thời gian gần đây
Tổng quan tình hình Arsenal trong thời gian gần đây

Thống kê 5 trận đấu gần đất nhất trong lịch sử đối đầu Arsenal

Sau đây là thống kê kết quả 5 trận đấu trực tiếp bóng đá gần đây nhất trong lịch sử đối đầu Arsenal. Trong những trận đấu này Arsenal đều bị hạ gục bởi những đối thủ khác nhau, trong đó đặc biệt có Man City.

Vòng 21 giải Ngoại Hạng Anh: Arsenal – Manchester United

Trong 5 trận gần đây nhất, với chiến thắng 3 – 2 chật vật trước Manchester United, đây được xem như là trận thắng cuối cùng chấm dứt giai đoạn thi đấu thăng hoa của Arsenal trong mùa giải Ngoại hạng Anh này.

Danh sách thi đấu vòng 21 Giải Ngoại Hạng Anh: Arsenal – Manchester United

  • Arsenal: Odegaard (Holding 92), Xhaka; Saka, Nketiah, Martinelli (Trossard 82); Ramsdale; White (Tomiyasu 46), Saliba, Gabriel, Zinchenko; Partey; 
  • Man Utd: De Gea; Fernandes, Eriksen; Antony (Fred 71), Weghorst, Rashford; Wan-Bissaka, Varane (Garnacho 91), Martinez, Shaw; McTominay. 
Vòng 21 giải Ngoại Hạng Anh: Arsenal 3:2 Manchester United
Vòng 21 giải Ngoại Hạng Anh: Arsenal 3:2 Manchester United

Cúp FA: Manchester City – Arsenal

Vào ngày 28/1 vừa qua, Arsenal đã có trận gặp mặt Manchester City trong khuôn khổ giải đấu tranh Cúp FA tại sân vận động Etihad Stadium. Đây là trận đấu cả hai đội đều sử dụng cho mình đội hình gần như mạnh nhất với những ngôi sao tấn công sáng giá. Tuy nhiên, Arsenal với phong độ giảm sút của mình đã ngậm ngùi thua 0 – 1 trước Manchester City và chính thức rời khỏi cuộc đua Cúp FA.

Danh sách thi đấu trong trận gặp gỡ giữa Manchester City – Arsenal tại Cúp FA:

  • Man City: Ortega; De Bruyne (Silva 75), Gundogan; Mahrez (Alvarez 58), Haaland, Grealish; Lewis (Walker 58), Stones (Laporte 45), Akanji, Ake; Rodri. 
  • Arsenal: Turner; Partey (Lokonga 46); Vieira, Xhaka; Saka (Odegaard 74), Nketiah, Trossard (Martinelli 66); Tomiyasu, Holding (Saliba 46), Gabriel, Tierney (Zinchenko 66); 

Vòng 22 giải Ngoại Hạng Anh: Arsenal – Everton

Trong lịch sử đối đầu Arsenal, sau khi thua cuộc trước Manchester City và bị loại khỏi cuộc đua cúp C1, Arsenal tiếp tục quay về thi đấu tại vòng 22 giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên dù đối đầu với Everton nhưng kết quả lại khiến cho những cổ động viện của Arsenal cảm thấy thất vọng. Tại trận đấu này, Arsenal để thua 0 -1  trước Everton trên sân vận động Goodison Park., đây chính là cú sốc khó tin với Arsenal tại thời điểm đó.

Xem thêm: Thống kê lịch sử đối đầu Việt Nam và Malaysia

Danh sách thi đấu của Arsenal và Everton trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại Hạng Anh:

  • Everton: Tarkowski, Coady, Mykolenko, Gueye, Onana, Iwobi, McNeil, Doucoure, Calvert-Lewin; Pickford, Coleman.
  • Arsenal: Ramsdale,  Partey, Xhaka, Odegaard, Saka, Martinelli, Nketiah White, Saliba, Gabriel Magalhaes, Zinchenko.

Vòng 23 giải Ngoại Hạng Anh: Arsenal – Brentford

Tiếp đến ở vòng 23 giải Ngoại Hạng Anh, Arsenal đã phải ngậm ngùi rơi điểm trước Brentford khi không thể giành chiến thắng mà chỉ có thể nhận về kết quả hòa 1 – 1. Danh sách thi đấu của Arsenal và Brentford:

  • Arsenal: Martin Odegaard, Thomas Partey, Granit Xhaka (Fabio Vieira 81), Bukayo Saka, Edward Nketiah, Gabriel Martinelli (Leandro Trossard 62); Aaron Ramsdale, Benjamin White, William Saliba, Gabriel, Oleksandr Zinchenko. 
  • Brentford: Christian Norgaard, Vitaly Janelt (Josh Dasilva 71), Mads Roerslev, Bryan Mbeumo (Yoane Wissa 71), Ivan Toney (Kevin Schade 96); David Raya, Ben Mee, Ethan Pinnock, Kristoffer Ajer, Rico Henry, Mathias Jensen. 

Vòng 24 giải Ngoại Hạng Anh: Arsenal – Manchester City

Gần đây nhất trong lịch sử đối đầu Arsenal lại tiếp tục gặp Manchester City trong khuôn khổ vòng 24 giải Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên đây là trận đấu cho thấy rõ sự sa sút của các cầu thủ Arsenal khi để thua 1 – 3 trước Manchester City.

  • Arsenal:  Xhaka (Vieira 83), Odegaard, Saka, Martinelli (Trossard 76), Nketiah; Ramsdale, Tomiyasu (White 83), Saliba, Gabriel, Zinchenko, Jorginho. 
  • Man City: Ederson, Walker, Dias, Ake, Rodrigo, Gundogan, Silva, Mahrez (Akanji 61), Grealish (Foden 77), Haaland; De Bruyne (Philipps 87).

Tổng kết

Trên đây là thông chi chi tiết thống kê 5 trận đấu gần đất nhất trong lịch sử đối đầu Arsenal. Hãy cùng xoilac37.vin đón chờ những bứt phá đến từ Pháo thủ trong những trận đấu tiếp theo.

Tác giả bài viết:
LEO

Tôi là LEO chuyên gia của xoilac37.vin. Xoilac TV xem trực tiếp bóng đá trực tuyến không quảng cáo, chất lượng HD. Xem tin tức hình ảnh video clip cùng các BLV chuyên nghiệp, MC cùng phòng chát room. Chơi ngay tại xoilac37.vin