2023-02-23 03:39:32

Lịch sử đối đầu Arsenal vs MU, nhận định 2 đội chi tiết

Trong số các trận đối đầu, lịch sử đối đầu Arsenal vs MU luôn nhận về được nhiều sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ bóng đá. Cùng xoilac37 cập nhật chi tiết lịch sử đối đầu Arsenal vs MU đồng thời nhận định Arsenal vs MU chi tiết ngay sau đây.

Thống kê lịch sử đối đầu Arsenal vs MU

Trong lịch sử đối đầu Arsenal vs MU, tổng số trận đấu mà Arsenal chạm trán với MU lên đến 237 lần. Trong đó, Pháo Thủ có 86 trận thắng trước Quỷ Đỏ, 50 trận kết thúc với tỷ số hòa và để thua 101 trận.

Tuy nhiên, những năm gần đây rõ ràng có thể thấy sự chuyển giao giữa hai đội khi Arsenal cũng đang giành được nhiều ưu thế. Đặc biệt, trong thời gian hậu Alex Ferguson đến nay, những cuộc đối đầu với Manchester United, Arsenal luôn nổi bật và giành ưu thế hơn.

Đặc biệt đáng chú ý là trong mùa giải Ngoại hạng Anh gần đây, Arsenal đã thắng đến 4 trận, hòa 2 trận và chỉ thua duy nhất 2 trận. Bên cạnh đó, trong 4 mùa giải gần nhất, Arsenal đã không để thua Manchester United trên sân nhà Emirates của mình.

Như vậy có thể thấy, Arsenal với lịch sử đối đầu Arsenal vs MU này hoàn toàn không còn trở nên e ngại trước Manchester United như thời gian trước đây. Đặc biệt, Manchester United sẽ phải tiếp tục đối đầu với một Arsenal cực kỳ tự tin và khát thắng trong những trận đấu trực tiếp bóng đá tiếp theo.

Trong trận đấu gần đây nhất ở trận lượt đi Ngoại Hạng Anh, Manchester United đã xuất sắc giành chiến thắng 3 – 1 trước Arsenal. Tuy nhiên rõ ràng tại thời điểm đó Arsenal đang là đội được đánh giá cao hơn và có phong độ nhỉnh hơn so với Manchester United. Ở giai đoạn này, Manchester United đang có phong độ thất thường nhưng đã bùng nổ trở lại với chiến thắng 3 – 1 này.

Thống kê lịch sử đối đầu Arsenal vs MU những trận gần đây nhất
Thống kê lịch sử đối đầu Arsenal vs MU những trận gần đây nhất

Thống kê lịch sử đối đầu Arsenal vs MU trong những trận đấu gần nhất như sau:

Xem thêm: Thống kê 5 trận đấu gần đất nhất trong lịch sử đối đầu Arsenal

  • 05/12/2018 – Premier League: Manchester United 2-2 Arsenal
  • 25/01/2019 – FA Cup: Arsenal 1-3 Manchester United 
  • 10/03/2019 – Premier League: Arsenal 2 – 0 Manchester United
  • 30/09/2012 – Premier League: Manchester United 1-1 Arsenal
  • 01/01/2020 – Premier League: Arsenal 2-0 Manchester United
  • 01/11/2020 – Premier League: Manchester United 0-1 Arsenal
  • 30/01/2021 – Premier League: Arsenal 0-0 Manchester United
  • 02/12/2021 – Premier League: Manchester United 3-2 Arsenal
  • 23/04/2022 – Premier League: Arsenal 3-1 Manchester United
  • 04/09/2022 – Premier League: Manchester United 3-1 Arsenal

Nhận định lực lượng Arsenal vs MU – 

Trong giai đoạn gần đây của lịch sử đối đầu Arsenal vs MU, Arsenal đang cho thấy sự sa sút khi liên tục để thua giữa các đội bóng như Manchester City, Everton,… Đây là điều khiến cả HLV cũng như toàn đội chủ sân Emirates phải cảm thấy vô cùng lo lắng. Trong khi đó Manchester United lại cho thấy phong độ tương đối ổn định khi chưa để thua trong bất kỳ trận đấu nào gần đây.

Nhận định lực lượng Arsenal vs MU cho những trận đấu tiếp theo
Nhận định lực lượng Arsenal vs MU cho những trận đấu tiếp theo

Nếu như Pháo Thủ không thể tiếp tục lấy lại phong độ thăng hoa như giai đoạn đầu mùa giải thì trong những tháng tới, chắc chắn đây sẽ là một giai đoạn cực kỳ khó khăn, chật vật dành cho họ để lấy lại ngôi vị đầu bảng Ngoại Hạng Anh. Bên cạnh đó là tiếp tục để có thể duy trì mạch thắng trước Quỷ Đỏ Manchester United.

Mặc dù tại Với Quỷ Đỏ, nếu như giữ vững phong độ như thời điểm hiện tại, việc rút ngắn cách biệt tỷ số với Arsenal sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặc dù trong trận đấu gần đây đã để thua trước Pháo Thủ 2 – 3 vào ngày 22/1 trong khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh.

Cả hai đội hiện đang có cho mình những đội hình với dàn cầu thủ mạnh nhất, tự tin để giành chiến thắng trong mọi trận đối đầu. Chính vì vậy, trong những trận đấu tiếp theo giữa Arsenal vs MU chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ dành cho người hâm mộ. Người hâm mộ đang rất chờ đón sự trở lại ngoạn mục của Arsenal cũng như sự vươn lên vượt bậc để giành chiến thắng của Manchester United trước Pháo Thủ trên mọi mặt trận.

Trong thời gian tới, Arsenal vs MU sẽ tiếp tục chạm trán nhau trong các trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp C1 – Champions League, C2 – Europa League 2022/23, AFF Cup 2022. Cùng theo dõi lịch sử đối đầu Arsenal vs MU và chờ đón những nhận định mới nhất từ xoilac37.vin cho những trận đấu này nhé!

Tác giả bài viết:
LEO

Tôi là LEO chuyên gia của xoilac37.vin. Xoilac TV xem trực tiếp bóng đá trực tuyến không quảng cáo, chất lượng HD. Xem tin tức hình ảnh video clip cùng các BLV chuyên nghiệp, MC cùng phòng chát room. Chơi ngay tại xoilac37.vin