2023-07-27 19:00:08

Cập nhật kết quả của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 27/7

Những trận đấu của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hiện đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm hiện nay. Đặc biệt là trận đấu của ngày 27/7 vừa qua. Nếu anh em bỏ lỡ trận đấu và đang thắc mắc không biết tỷ số chung cuộc là bao nhiêu thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Xoilac TV nhé. Xoilac TV sẽ cập nhật từ A – Z về các thông tin liên quan đến trận ra sân của đội tuyển nữ Việt Nam 27/7 vừa qua!

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 27/7 gặp đội tuyển nữ nước nào? Kết quả ra sao?

Ngày 27/7/2023, trận đấu giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Bồ Đào Nha đã diễn ra. Cụ thể về đội hình ra sân của hai đội như sau:

  • Việt Nam gồm có các cầu thủ: Kim Thanh, Thu Thương (Chương Thị Kiều 72′), Hoàng Thị Loan, Thái Thị Thảo, Trần Thị Thu, Lê Thị Diễm My, Dương Thị Vân (Vạn Sự 64′), Nguyễn Thị Thanh Nhã, Trần Thị Thu Thảo, Nguyễn Thị Bích Thùy (Hải Linh 64′), Huỳnh Như (Hải Yến 72′).
  • Bồ Đào Nha gồm các cầu thủ: Sousa Barros Morais, Da Silva Costa, Ana Rita Seica, Lucia Alves, Marques Borges, Joana Marchao, Ferreira Pinto, Jessica Silva (Andreia Norton 70′) Francisca Nazareth (Ana Capeta 70′) và Velosa Encarnacao (Carolina Ana Trindade 75′).
ĐT nữ Việt Nam đối đầu với ĐT nữ của Bồ Đào Nha vào ngày 27/7
ĐT nữ Việt Nam đối đầu với ĐT nữ của Bồ Đào Nha vào ngày 27/7

Và kết quả đội tuyển nữ Việt Nam đã thua đội tuyển nữ Bồ Đào Nha với tỷ số chung cuộc là 2 – 0. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta không còn cơ hội đi tiếp ở vòng bảng E. Danh tính của hai nữ cầu thủ xuất sắc mang về bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha đó là Velosa Encarnacao (7′) và Francisca Nazareth (21′).

Đội tuyển bóng đá nữ cảm thấy thế nào khi thất bại trước đội tuyển nữ của Bồ Đào Nha?

Dẫu biết thất bại là điều không ai mong muốn nhưng thực sự các cô gái của chúng ta đã chiến đấu hết mình. Chính vì vậy, các cô gái không có gì tiếc nuối và hài lòng với kết quả của trận đấu!

Xem thêm: Đội tuyển nữ Philippines gây chấn động tại World Cup 2023

Đội tuyển bóng đá nữ hài lòng với kết quả chung cuộc

Vốn dĩ, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào “cuộc đua” lần này là sẽ cố gắng ghi được bàn thắng đầu tiên trong kỳ World Cup. Tuy nhiên, kết quả lần này cũng không “khá khẩm” lên được, khiến thầy trò huấn luyện viên Mai Đức chung phải chia tay sớm. 

Đội tuyển nữ Việt Nam luôn cố gắng thi đấu hết mình 
Đội tuyển nữ Việt Nam luôn cố gắng thi đấu hết mình

Sau khi trận đấu kết thúc, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam có phần không hài lòng khi chơi chưa được đúng so với chiến thuật đặt ra trước đó. Tuy nhiên, nhìn vào tình hình trên sân, cho dù đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có chơi đúng chiến thuật ở trận ra quân thì cũng khó lòng tránh được thất bại trước một đội bóng mạnh như đội tuyển nữ Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, thay vì than vãn hay trách móc, thì các cô gái của chúng ta có quyền hài lòng với những gì mà mình đã cố gắng. Ít nhất, trong một vài thời điểm trên sân cỏ, chúng ta cũng đã tạo được sức ép cho đội tuyển Bồ Đào Nha thay vì đơn thuần chỉ biết phòng ngự. 

Đội tuyển bóng đá nữ không tiếc nuối với kết quả cuối cùng 

Có nhiều ý kiến cho rằng khi đội tuyển nữ Việt Nam đến với World Cup 2023 cũng đã là một chiến thắng đặc biệt rồi. Bởi lẽ, xét về mặt bằng chung, các đối thủ nằm trong vòng bảng mạnh hơn rất nhiều so với đội tuyển nước mình, thậm chí đội tuyển nữ Việt Nam còn chưa có cơ hội gia nhập nhóm “đàn chị” ở khu vực châu Á. 

Các cô gái “mãi đỉnh” trong trái tim người hâm mộ 
Các cô gái “mãi đỉnh” trong trái tim người hâm mộ

Trước khi giành được tấm vé tham dự World Cup 2023 thì việc được so giày cùng các đội tuyển mạnh như Mỹ hay Hà Lan cũng là một ước mơ được ấp ủ bấy lâu nay của Thanh Nhã, Huỳnh Như,… Nói thế để chúng ta thấy được rằng dù kết quả không được như ý muốn nhưng để Quốc kỳ Việt Nam tung bay giữa sân cỏ World Cup cũng đủ để người hâm mộ tự hào. 

Bên cạnh đó, ý chí chiến đấu của các cô gái cũng rất xứng đáng được ngợi ca thay vì bĩu môi chê trách. Mặc dù thua trên sân cỏ nhưng các cô gái đã chiến thắng chính mình và mãi chiến thắng trong lòng fan của Việt Nam. 

Chắc hẳn qua bài viết, anh em đã nắm được kết quả của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 27/7 rồi đúng không nào. Và anh em đừng quên truy cập vào website của Xoilac TV mỗi ngày để nắm được tin tức thể thao một cách nhanh nhất nhé!

Tác giả bài viết: