2023-07-24 14:47:09

Tin tức mới nhất về đội trưởng Huỳnh Như tại World Cup 2023

Đội trưởng Huỳnh Như của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là cái tên được giới chuyên gia và người hâm mộ đánh giá rất cao khi tham dự World Cup 2023. Vậy trong sự nghiệp thi đấu bóng đá, cầu thủ này đã đạt được những thành tích gì ấn tượng? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây từ XoilacTV để tìm hiểu các thông tin mới nhất về cầu thủ Huỳnh Như lẫn những thành tích mà cô đã đạt được nhé.

Đội trưởng Huỳnh Như tại World Cup 2023

Trong kỳ World Cup 2023, đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành được một vé tham dự vào vòng chung kết. Đây cũng là lần đầu giải đấu bóng đá cao nhất hành tinh này có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam. Trong số các cầu thủ có mặt trong đội hình tham dự của đội tuyển Việt Nam, đội trưởng Huỳnh Như là cái tên được chú ý nhiều nhất. 

Thông tin mới nhất về đội trưởng Huỳnh Như tại World Cup 2023
Thông tin mới nhất về đội trưởng Huỳnh Như tại World Cup 2023

Trên trang fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới, khi đăng tải poster để quảng bá vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023, Huỳnh Như vinh dự là một trong 22 cầu thủ nổi bật nhất được hiện diện trong tấm poster này. Hình ảnh đội trưởng Huỳnh Như mang áo số 9 của đội tuyển Việt Nam hiện diện khá nổi bật khi đứng gần như ở hàng đầu tiên. 

Không chỉ được đứng ở vị trí đẹp trên tấm poster quảng bá cho vòng chung kết World Cup 2023, tiền đạo Huỳnh Như còn được xuất hiện trong video quảng bá về giải đấu cùng với những siêu sao hàng đầu. Việc đội trưởng Huỳnh Như có mặt trong video quảng cáo không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá trong nước tự hào mà còn thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông quốc tế. 

Đôi nét thông tin về tiểu sử đội trưởng Huỳnh Như 

Huỳnh Như được biết đến là một trong những ngôi sao sáng trong nền bóng đá nữ Việt Nam. Đội trưởng Huỳnh Như sinh ngày 28/11/1991, tại Trà Vinh, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Länk Vilaverdense tại Bồ Đào Nha. Ở tuổi 32, khi các cầu thủ cùng trang lứa đã lần lượt giải nghệ thì cầu thủ Huỳnh Như vẫn miệt mài cống hiến, mang về nhiều thành tích đáng tự hào cho thể thao Việt Nam. 

Xem thêm: Đội tuyển bóng đá nữ thất bại ngay trận ra quân World Cup

Tiểu sử cầu thủ Huỳnh Như 
Tiểu sử cầu thủ Huỳnh Như

Cầu thủ Huỳnh Như trưởng thành trong một gia đình không có ai theo đuổi thể thao. Tuy nhiên, ngay từ khi còn nhỏ, cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã nhanh chóng bộ lộ được niềm đam mê và khả năng đặc biệt với trái bóng tròn. Huỳnh Như bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp tại câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang giữ vị trí đội trưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. 

Một số thành tích nổi bật của đội trưởng Huỳnh Như 

Trong sự nghiệp thi đấu bóng đá cho đến lúc này, cầu thủ Huỳnh Như đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng. Cô đã cùng đồng đội lập nên nhiều chiến tích nổi bật, đặc biệt là chức vô địch SEA Games 29, 30 và 31 cùng giải vô địch Đông Nam Á vào năm 2019. Khi xét về danh hiệu cá nhân, nữ tiền đạo đã đạt được những thành tích xuất sắc như sau:

Thành tích nổi bật của đội trưởng Huỳnh Như trong sự nghiệp thi đấu 
Thành tích nổi bật của đội trưởng Huỳnh Như trong sự nghiệp thi đấu
  • Quả bóng Đồng nữ Việt Nam 2 năm là 2015, 2017. 
  • Quả bóng Bạc nữ Việt Nam 2018. 
  • Quảng bóng Vàng 4 năm 2016, 2019. 2020 và 2021. 
  • Vua phá lưới giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 4 năm 2013, 2016, 2017 và 2021. 
  • Cầu thủ xuất sắc nhất giải Vô địch quốc gia trong các năm 2018, 2019, 2020, 2021. 
  • Cầu thủ xuất sắc nhất giải Cúp Quốc Gia năm 2020 và 2021. 
  • Giành được huân chương Lao động hạng Nhì năm 2022. 

Kết luận 

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ một số thông tin mới nhất về đội trưởng Huỳnh Như khi tham dự World Cup 2023 cũng như các thành tích nổi bật mà cầu thủ này đạt được trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Hy vọng qua những nội dung được chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn nắm thêm được những thông tin hữu ích về đội trưởng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam rồi nhé. 

 

Tác giả bài viết: